Đang tải...

In poster thu hút khách hàng phải có các điểm gì?

Thảo luận trong 'Tin Tức - Sự kiện - Đời Sống - Thể thao' bắt đầu bởi hatran1912, 6/3/19.

  1. hatran1912

    hatran1912 Member

    Tham gia ngày:
    29/6/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hàng ngày đi trên đường chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều tấm poster quảng cáo, tại sao poster lại được sử dụng rộng rãi như vậy ? Chính bởi tính ưu Việt mà nó mang lại; nó dễ gây sự chú ý tới người khách, không quá phức tạp, dễ nhớ và chi phí không quá cao song hiệu quả mang lại lại rất lớn. Đó chính là lý do vì sao mà các công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng in poster quảng cáo với mục đích quảng bá thương hiệu và dịch vụ của bạn đến gần hơn với khách hàng đảm bảo thu hút người sử dụng một cách nhanh chóng nhất.

    [​IMG]

    Lý do khách hàng lựa chọn poster quảng cáo hơn các loại khác?
    Poster là "một ấn phẩm dùng trong quảng cáo" mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem những thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay một chương trình gì đó. Trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh như hiện nay. Poster được sử dụng rất nhiều như một công cụ marketing hiệu quả nhất, truyền tải thông điệp tới người sử dụng tăng độ phủ và sức tiếp cận của thương hiệu doanh nghiệp cũng như sản phẩm tối người dùng và những đối tượng khách hàng tiềm năng nhanh nhất.

    Poster quảng cáo thường gây ra chú ý cho người sử dụng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của họ, vì vậy những tấm poster thường có màu sắc nổi bật và thu hút thị giác của người sử dụng. Poster nghệ thuật thể hiện ý tưởng của người vẽ muốn truyền đạt ý tưởng tới người sử dụng. Poster cổ động truyền thông.

    Poster quảng cáo thường được sử dụng những địa điểm lớn công cộng hay những nơi nhiều người lui tới mang tính chất quảng cáo và lan truyền thương hiệu sản phẩm của mình.

    Đây là lý do vì sao mà các khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng poster quảng cáo nhiều hơn các loại poster khác

    Xem thêm dịch vụ in name card

    In poster thu hút khách hàng phải có các điểm gì?
    In poster để làm chiến dịch marketing đã không còn quá xa lạ đối với các khách hàng, hơn thế nữa khi sử dụng dịch vụ này còn thu hút được khách hàng mới. Dưới đây là một vài điểm nên biết để in poster thu hút người nhìn hãy cùng tìm hiểu nhé

    Xác định rõ mục đích của việc in poster mà bạn mong đợi: Trước khi quyết định in poster, bạn cần xác định rõ mục đích hướng tới của poster, từ nội dung thông tin cho đến đối tượng khách hàng mà poster tiếp cận. Cũng từ đó, cần xác định xem sau khi cho ra đời chiến dịch in và hiệu quả thu về sẽ đạt được những gì, cần có thêm nhiều chiến dịch tiếp theo để quảng bá hay không.

    Để poster đúng độ phân giải: Khi in poster quảng cáo có độ phân giải quá thấp, kết quả cuối cùng có thể bị mờ hoặc bị hỏng. Trong Pts bạn có thể cài đặt Dpi ngay khi tạo một New Document với việc nhập độ phân giải 300dpi từ đầu.

    Thiết kế nội dung, hình ảnh của poster: Phải xác định rõ mục đích của việc in poster quảng cáo, từ đó mới có thể chọn mẫu thiết kế phù hợp. Lưu ý rằng, poster cần được thiết kế to, hình ảnh chọn tiêu biểu và rõ nét, nhất là những thông tin quan trọng cần gửi đến công chúng thì cần được làm rõ nhất. Để việc thiết kế poster được chất lượng và hoàn hảo, bạn cần có ý tưởng rõ ràng và chi tiết ngay từ đầu để khỏi bị động.

    Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì
     

Chia sẻ trang này

`